ซิตี้ การ์เด้น ทรอปิคานา

ซิตี้ การ์เด้น ทรอปิคานา เป็นสถานที่ที่เหมาะสําหรับการพักผ่อนสุดหรู จากการเดินทางและเพลิดเพลินกับช่วงเวลาที่ดีที่สุดกับครอบครัว

ซิตี้ การ์เด้น ทรอปิคานา – คอนโดมิเนียมหรูที่มีทั้งความสะดวกสบาย และดีไซด์ที่โดดเด่นใจกลางหาดวงศ์อมาตย์ ย่านไฮโซของเมืองพัทยา

ก่อสร้างโดยบริษัท โกลบอล ท็อป กรุ๊ป ซึ่งมีห้องชุดทั้งหมด 188 ห้อง ในสไตล์ทรอปิคอลโมเดิร์น ด้วยดีไซด์ที่แปลกใหม่สวยงามไม่ซ้ำใคร เริ่มจากโถงทางเดินที่โอ่อ่าและสง่างามทอดยาวมาถึงล๊อบบี้ดีไซด์เก๋ และสวนหย่อมที่ร่มรื่นเขียวขจี ซิตี้ การ์เด้น ทรอปิคานา เราเน้นการออกแบบตกแต่งภายในของห้องพักให้สวยงามน่าอยู่ พร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินเข้าชุดกันทั้งห้องรวมถึงส่วนครัวและห้องน้ำสไตล์ยุโรป

ซิตี้ การ์เด้นท์ ทรอปิคานา มีทั้งหมด 8 ชั้น สำหรับชั้นดาดฟ้าของอาคาร เราได้ออกแบบให้เป็นลานพักผ่อนขนาดใหญ่ เป็นสวนหย่อมลอยฟ้า สามรถขึ้นไปชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของชายหาดและท้องทะเล รวมถึงความงามอันวิจิตรตระการตราจากมุมสูงของปราสาทสัจธรรม หมดกังวลใดๆด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด คีย์การ์ด รวมถึงลานจอดรถที่กว้างขวางสามารถ เข้า-ออกได้อย่างสะดวก เรามีแบบห้องให้เลือกถึงสามแบบ คือห้องแบบสตูดิโอ ห้องแบบ 1 ห้องนอน และห้องแบบ 2 ห้องนอน มีขนาดตั้งแต่ 23 – 79 ตารางเมตร

ซิตี้ การ์เด้น ทรอปิคานา จัดอยู่ในกลุ่มคอนโดหรูในราคาระดับกลาง ซึ่งทำให้การลงทุนในโครงการของเราได้ผลตอบแทนกำไรสูงกว่า เมื่อเทียบกับราคาของโครงการอื่นในพื้นที่เดียวกัน จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักลงทุน นอกจากนี้บริษัทโกลบอล ท็อป กรุ๊ป ยังให้บริการด้านการตลาดหลังการขายและระบบบริหารการเช่าที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าทุกท่าน เริ่มลงทุนกับเราตั้งแต่ตอนนี้เพื่อผลตอบแทนที่ดีในอณาคต ด้วยประสบการที่ยาวนานกว่า 30 ปี ที่เราสร้างสรรค์และพัฒนาคอนโดมิเนี่ยม ด้วยคอนเซบ “ใช้ชีวิตอย่างไฮโซบนคอนโดสุดหรูใจกลางเมืองพัทยา” และเราเป็นหนึ่งในไม่กี่บริษัทที่มีระบบบริหารจัดการด้านการเช่าที่ดีที่สุด เพื่อผลตอบแทนสูงสุดของคุณ

อ่านเพิ่มเติม

Availability

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *