ซิตี้ การ์เด้น ทาวเวอร์

ซิตี้ การ์เด้น ทาวเวอร์ ซิตี้ การ์เด้น ทาวเวอร์ อีกหนึ่งโครงการที่อลังการ จาก โกลบอล ท็อป กรุ๊ป เจ้าของรางวัล ไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ต 2016 ในสาขารางวัล เบส บูธิค เดวิล็อปเปอร์ เขตชายฝั่งทะเลตะวันออก และอีก 2 รางวัลรางวัลอันทรงเกียรติในปี 2017 อีกครั้งในที่ยังคงได้รับเสนอชื่อในสาขา โครงการคอนโดมิเนียมอันวิจิตรตระการตา และรางวัลโครงการ การออกแบบสถาปัตย์อันหรูหราสไตล์รีสอร์ท

ที่นี่เราผสมผสานความหรูหราอลังการแบบตึกสูงและความร่มรื่นเขียวขจีผ่อนคลายแบบรีสอร์ทไว้ด้วยกัน ทุกมุมมองจาก 465 ห้อง คุณจะได้ชื่นชมกับวิวทิวทัศน์ที่สวยงามแตกต่างกัน โครงการของเราตั้งอยู่บนเนื้อที่เกือบ 3 ไร่ ที่นี่เราเนรมิตรสวนสวยแสนร่มรื่นไว้ให้กับผู้พักอาศัยได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ

ด้วยความสูงถึง 29 ชั้น ซึ่งตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายที่สุดของพัทยา สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในโครงการ ได้แก่ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง สระว่ายน้ำขนาด 240 ตารางเมตร ร้านอาหาร และร้านค้าภายในโครงการ สามารถเดินเล่นแบบสบายไปชายหาดพัทยา วอล์คกิ้งสตรีท แหล่งรวมสถานบันเทิง ร้านอาหารหลากหลายประเภท รวมถึงห้างสรรพสินค้า โครงการของเราตั้งอยู่ใกล้กับแยกไฟแดงถนนพัทยาสาย 3 และแยกพัทยาใต้ ซึ่งใกล้กับทางเข้าถนนสายมอเตอร์เวย์ที่มาจากกรุงเทพ และทางไปชายหาดจอมเทียน

ผู้พักอาศัยสามารถใช้บริการ ห้องออกกำลังกาย ห้องอบไอน้ำ ห้องสมุด บริการอินเตอร์เนตไร้สาย สนามเด็กเล่น และลานจอดรถ วางใจในความปลอดภัยด้วยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมืออาชีพรวมถึงระบบบันทึกภาพด้วยกล้องวงจรปิด เราได้จัดบริเวณอาคารตั้งแต่บริเวณ ชั้น1 ถึงชั้น 3 ให้เป็นแหล่งรวมสิ่งอำนวยความสะดวกทุกชนิด ตั้งแต่ สระว่าย ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ห้องสมุด สนามเด็กเล่น สวนหย่อม ห้องออกกำลังกาย ห้องอบไอน้ำ และห้องอบซาวน่า จนถึงลานจอดรถ

ส่วนชั้นที่อยู่เหนือขึ้นไป เป็นส่วนของห้องชุดพักอาศัยทั้งหมด 465 ห้อง ซึ่งมีขนาดแตกต่างกัน ตั้งแต่ห้องสตูดิโอขนาด 24 ตารางเมตร ห้องแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ซึ่งมีขนาดใหญ่สุดที่ 79 ตารางเมตร ทุกห้องตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน เช่น ชุดครัวสไตล์ยุโรป ชุดตู้เสื้อผ้าบิ้วอิน ห้องน้ำกั้นส่วนเปียกส่วนแห้งด้วยกระจกอย่างดี เครื่องทำน้ำอุ่น และเครื่องปรับอากาศทั้งในห้องนอน และห้องรับแขก

อ่านเพิ่มเติม

Availability

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *