ซิตี้ การ์เด้น พระตําหนัก

ตอบทุกโจทย์ของทำเลที่น่าลงทุนที่สุด

ซิตี้ การ์เด้น พระตำหนัก – หากความฝันของคุณคือ การใช้ชีวิตอย่างหรูหราในคอนโดมิเนียมดีไซด์สุดเก๋ พร้อมกับตื่นมาพบกับร้านค้าแบบบูทีคแหล่งช๊อปปิ้ง ที่มีให้เลือกมากมายที่นี่เราพร้อมแล้วกับการเปิดให้คุณได้สัมผัสกับความฝัน ที่เป็นจริง ณ ที่แห่งนี้ เมืองที่หลายคนไฝ่ฝันหา “พัทยา” ทำเลที่ราคาดีที่สุด “หาดโคซี่บีช เขาพระตำหนัก”

โกลบอล ท็อป กรุ๊ป กับประสบการณ์มากกว่า 40 ปีที่ทางบริษัทได้พัฒนาแนวคิดที่สะท้อนการใช้ชีวิตที่หรูหราใจกลางเมืองพัทยา โดยมีจุดเด่นคือ ความสะดวกสบาย ความคุ้มค่า ในสไตล์มีระดับ และเนื่องจากความสำเร็จของทุกโครงการที่ผ่านมา จะเป็นเครื่องหมายรับประกันคุณภาพในการสรรค์สร้าง และพัฒนาคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ๆของบริษัทนี้เป็นอย่างดี

ด้วยความพิถีพิถันด้านการออกแบบตกแต่งภายในที่เต็มเปี่ยมไปด้วยแนวคิดทางศิลปะ สู่การออกแบบตกแต่งภายนอก ที่แฝงไปด้วยสุนทรียศาสตร์และแรงบันดาลใจ ซิตี้ การ์เด้น พระตำหนัก จึงถูกสร้างสรรค์ขึ้นด้วยการออกแบบ ที่มีมาตรฐานสูงผนวกกับความงดงามสะดุดตา ด้วยรูปทรงอาคารแฝดสูง 8 ชั้นบนพื้นที่กว่า 1.2 ไร่ ในทำเลที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของเมือง สามารถเดินถึงชายหาดได้ในเวลาไม่กี่นาที

ซิตี้ การ์เด้น พระตำหนัก ประกอบด้วย 2 อาคาร เพียง 157 ห้อง มีพื้นที่กว้างขวาง ไม่แออัด ให้ความรู้สึกโอ่อ่า เหมือนพักอยู่ในโรงแรมหรูหราทันสมัย พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และบริการต่างๆที่มีให้เลือกมากมาย อาทิเช่น สวนหย่อมลอยฟ้าให้คุณได้ดื่มด่ำกับวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม น่าประทับใจ สระว่ายน้ำขนาด 18 เมตร พร้อมด้วยจากุซซี่สำหรับพักผ่อนหย่อนกายคลายความอ่อนล้า, ห้องซาวน่าและห้องอบไอน้ำระดับมาตรฐานยุโรป ฟิตเนสออกกำลังกายที่ทันสมัยพร้อมอุปกรณ์ครบครัน เพลิดเพลินท่องโลกกว้างไปกับบริการ ฟรี Wi-Fi และอื่นๆอีกมากมายรอท่านอยู่ที่นี่

แต่ละห้องเน้นความหรูหราและมีเอกลักษณ์ การออกแบบและสร้างขึ้นตาม มาตรฐานสากล ประตูบานเลื่อนดีไซด์ทันสมัย การจัดวางเฟอร์นิเจอร์ให้สามารถเก็บของได้โดยไม่เสียพื้นที่ และความสวยงามห้องครัว และห้องอาบน้ำสไตล์ยุโรป รูปแบบห้องที่หลากหลาย อาทิเช่น ห้องแบบสตูดิโอ ห้องแบบหนึ่งห้องนอน และสองห้องนอน ขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ 26 ตารางเมตร จนถึง 64 ตารางเมตร

โครงการตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม เช่น เขาพระใหญ่ พัทยาปาร์ค เกาะล้าน และสถานบันเทิงที่น่าตื่นตาตื่นใจ ระบบรักษาความปลอดภัย กล้องวงจรปิดที่สามารถตรวจสอบได้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยระดับมืออาชีพ และควบคุมการเข้าออกอาคารด้วยคีย์การ์ด ครอบคลุมทั่วบริเวณโครงการรวมถึงลานจอดรถใต้ดิน

อ่านเพิ่มเติม

Availability

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *