พาราไดซ์ โอเชียน วิว

ทำเลยอดเยี่ยมริมหาด คอนโดบนชายหาดส่วนตัว พัทยา

พาราไดส์ โอเชียนวิว – ลักชูรี่ บีชฟรอนท์ คอนโดมิเนียม มากกว่าความหรูหราที่คุณเคยสัมผัสมา เงียบสงบดั่งแดนสวรรค์ เสี้ยวหนึ่งที่ถูกซ่อนไว้ของเมืองพัทยา คอนโดมิเนียมสุดหรูหราที่คุณเป็นเจ้าของได้ ชายหาดส่วนตัวใกล้เพียงแค่เอื้อมมือไปสัมผัส พร้อมวิวทะเลแท้ๆ ที่ไม่มีแม้แต่ต้นไม้มาบัง ที่นี่ พาราไดซ์ โอเชี่ยน วิว คอนโดมิเนียม ที่ซึ่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษด้วยชายหาดทอดยาวมาถึงหน้าประตูบ้านคุณ คอนโดมิเนียมสไตล์เพนส์เฮาส์สุดหรูหราอย่างแท้จริง ความเงียบสงบที่อยู่ใกล้เพียงแค่เอื้อม Not Used ตอบโจทย์ท่านที่ต้องการความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนห้องพักเพียง 44 ห้อง ที่มีการออกแบบตกแต่งอย่างสวยงามไม่ซ้ำกัน บนพื้นที่สุดพิเศษกว่า 1 ไร่บนชายหาดส่วนตัว ณ ที่แห้งนี้บนผืนทราย ชายหาด และเกลียวคลื่น ที่ที่ความงามแห่งผืนฟ้าและท้องทะเลมาบรรจบกัน

ทุกองค์ประกอบที่สร้างสรรค์ให้ พาราไดซ์ โอเชี่ยน วิว ของเรา เป็นสถานที่ที่พิเศษสุดพื่อคุณและคนที่คุณรัก เติมแต่งสีสรรค์ด้วยสระว่ายน้ำที่ทอดยาวขนานไปกับท้องทะเล ชมพระอาทิตย์หยอกล้อกับผืนน้ำ แสงแดดสะท้อนทอประกายระยิบระยับรับเกลียวคลื่น หรือจะนอนเล่นบ่มผิวสีแทนแสนสวยบนดาดฟ้าลานกว้าง ชมทิวทัศน์สัมผัสมุมมองแห่งท้องทะเลแบบพาโนรามาวิว 360 องศา ทุกห้องของเราได้รับการออกแบบตกแต่งอย่างหรูหราและประณีตในทุกรายละเอียด โดยเลือกสรรค์คัดเฉพาะวัสดุคุณภาพสูง ในทุกห้องมีการออกแบบห้องให้เปิดโล่ง รับสัมผัสกลิ่นไอแห่งท้องทะเล ดื่มด่ำกับท้องทะเลอันงดงามอย่างเต็มสายตา รับลมเย็นสดชื่นได้เต็มปอด

สำหรับห้องครัวนั้นเราเน้นความสะดวกสบายและทันสมัย ชุดครัวบิ้ว-อินสไตล์ยุโรป เตาไฟฟ้าพร้อมเครื่องดูดควันและอ่างล้างจานจากแบรนด์ชั้นนำ พิถีพิถันด้วยการเลือกแบบกระเบื้องบุผนังและพื้นครัวที่สวยงามเข้าชุดกัน ส่วนภายในห้องนอนมีการจัดวางชุดตู้เสื้อผ้าและตู้เก็บของไว้อย่างเหมาะสม ภายในห้องน้ำมีกระจกกั้นส่วนเปียกส่วนแห้ง อ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ ดีไซน์หรูหราทันสมัย บางห้องมีการติดตั้งอ่างจากุซซี่เพื่อการผ่อนคลายแบบส่วนตัว อีกหนึ่งสิ่งที่เราไม่เคยมองข้าม คือระบบรักษาความปลอดภัยด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง ทั้งระบบกล้องวงจรทั่วทั้งบริเวณ และระบบเข้า-ออกภายในอาคารด้วยคีย์การ์ด ตั้งแต่ลิฟท์จนถึงประตูห้องของคุณเอง บริการส่วนรวมภายในโครงการ ได้แก่ ห้องอบซาวน่า ห้องออกกำลังกาย บริการฟรี Wi-Fi และร้านสะดวกซื้อ

ในส่วนของการบริการด้านการบริหารห้องเช่าอย่างมืออาชีพของเรา ทำให้นักลงทุนเลือกที่จะเป็นส่วนหนึ่งของโครงการพาราไดซ์ โอเชี่ยนวิว ด้วยความไว้วางใจในการบริหารงานอย่างเป็นระบบ คุณจึงไม่ต้องกังวลใดๆ เพราะเรามุ่งมั่นและดูแลใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อให้ท่านได้เพลิดเพลินไปกับผลตอบแทนระยะยาวที่เกินคุ้ม จากการลงทุนกับเราที่นี่ พาราไดซ์โอเชี่ยนวิว

อ่านเพิ่มเติม

Availability

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *