เดอะ คลาวด์ คอนโดมิเนียม

สูงสง่าหรูหราเหนือกว่าทุกมุมมอง

วิวทะเลที่สวยงามที่สุดอาจทำให้คุณต้องตะลึงจนแทบหยุดหายใจ ที่นี่ เดอะ คลาวด์ คอนโดมิเนี่ยมสุดหรูบนทำเลสุดเลิศในพัทยาบนเขาพระตำหนัก

ชื่นชมกับวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของหาดที่สวยที่สุดของพัทยา หาดโคซี่บีช ที่ซึ่งบนเขาก็มีทะเล ใกล้หาดเพียง 5 นาที ทั้ง 161 ห้อง ได้รับการออกแบบพื้นที่ใช้สอยให้เหมาะกับขนาดห้อง ทั้งสวยงามหรูหราและสะดวกสบาย ทุกตารางเมตรตั้งแต่ระเบียงห้อง มาจนถึงส่วนครัว ห้องน้ำ และห้องนอน โดยที่ได้รับการเลือกสรรค์วัสดุอย่างดี แข็งแรงทนทาน และสวยงาม

ด้วยการออกแบบอย่างหรูหรา เน้นการตกแต่งที่ปราณีตทุกตารางนิ้ว ทำให้ ‘เดอะ คลาวด์’ สามารถตอบสนองทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัยและนักลงทุนได้เป็นอย่างดี นอกจากความสวยงามของส่วนห้องพักแล้ว เรายังมีทางเลือกใหม่ๆให้คุณได้ผ่อนคลายหรืออกกำลังกายแบบที่คุณชื่นชอบ เช่นยามเย็นเดินเล่นสบายๆ เพียงครู่เดียวก็ได้ชื่นชมความงามของชายหาดโคซี่บีช ลมพัดเย็นๆ สูดกลิ่นไอทะเล

เรายังมีทางเลือกใหม่ๆให้คุณได้ผ่อนคลายหรืออกกำลังกายแบบที่คุณชื่นชอบ เช่นยามเย็นเดินเล่นสบายๆ เพียงครู่เดียวก็ได้ชื่นชมความงามของชายหาดโคซี่บีช ลมพัดเย็นๆ สูดกลิ่นไอทะเล หรือเลือกที่จะเพลิดเพลินไปกับการแหวกว่ายในสายน้ำของสระว่ายน้ำลอยฟ้าขนาดใหญ่บนชั้นสิบของอาคาร พร้อมชมทัศนียภาพที่สวยงาม ครื้นเครงกับบาร์ริมสระน้ำ เรียกหงื่อด้วยการออกกำลังกายกับฟิตเนสที่ทันสมัยพร้อมอุปกรณ์ครบครัน และผ่อนคลายกล้ามเนื้อในห้องอบซาวน่าและห้องอบไอน้ำที่อยู่ในบริเวณเดียวกัน

‘เดอะ คลาวด์’ มีห้องชุดให้เลือกถึง 5 แบบ คือ แบบสตูดิโอสวยงามกระทัดรัด แบบ 1 ห้องนอนกว้างขวางสะดวกสบาย แบบ 2 ห้องนอนสำหรับครอบครัว แบบห้อง 2 ชั้น ดูเพล็กซ์ เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร หรือจะหรูหร่าโอ่อ่าแบบเพ้นท์เฮ้าส์ ซึ่งทุกห้องเราออกแบบและตกแต่งอย่างสวยงามและลงตัว

อ่านเพิ่มเติม

Availability

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *