โอลิมปัส ซิตี้ การ์เด้น

โอลิมปัส ซิตี้ การ์เด้น เป็นสถานที่ที่เหมาะสําหรับการพักผ่อนที่หรูหราเดินทางและชิมอาหารประจําภูมิภาคที่ิเอร็ดอร่อยที่สุดในเมืองพัทยา

โอลิมปุส ซิตี้ การ์เด้น จะพาคุณไปสู่การเดินทางที่สวยงามให้ความรู้สึกแบบเมดิเตอร์เรเนียนคอนโดในฝันที่พัทยาแห่งนี้ … ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบที่อิงจากความมหัศจรรย์ของวิหารพาร์เธนอนและภูเขาโอลิมปัสของกรีกยุคเก่าอย่างงดงามหรูหรา ตระการตา!

เติมความสุขให้กับตัวคุณเองพร้อมดื่มด่ำกับแสงแดดและสระว่ายน้ำที่ยาวที่สุดอุดมไปด้วยน้ำใสสะอาดล้อมรอบตัวคุณรับประกันความพึงพอใจในทุก ๆ ครั้งที่คุณได้สัมผัส โอลิมปุส ซิตี้ การ์เด้น ได้สร้างสถานที่ในฝันให้กลายเป็นจริงได้สำหรับคุณ!

โอลิมปุส ซิตี้ การ์เด้น คือ อัญมณีแห่งเมดิเตอร์เรเนียนที่เต็มไปด้วยแสงสว่างแพรวพราวอันงดงาม
คุณจะรู้สึกประทับใจตั้งแต่ก้าวแรกที่ได้เข้ามาสัมผัส โครงการอันมีเสน่ห์ที่น่าหลงใหลด้วยตาของคุณเองนั้นถูกล้อมรอบด้วยสวนหย่อมอันงดงามจากธรรมชาติ ทั้ง 6 แห่ง รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อสุขภาพ ทั้ง 7 ฟิตเนส ให้คุณได้ออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ที่ทันสมัยและยังมีสระว่ายน้ำที่ทอดยาวล้อมรอบทั่วทั้งโครงการ

อสังหาริมทรัพย์ที่มีแหล่งศูนย์รวมต่างๆมากที่สุดในพัทยา
โอลิมปุส ตั้งอยู่บนทำเลใจกลางเมืองพัทยา ในซอยกอ ไผ่ ใช้ระยะเวลาในการเดินทางเพียงไม่กี่นาทีคุณก็สามารถเดินทางถึง ตลาด ธนาคาร โรงเรียนและสถานที่อื่นๆ อีกมากมาย … ประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่ายด้วยการลงทุนอย่างชาญฉลาดกับคอนโดพร้อมเข้าอยู่แห่งนี้

โครงการ โอลิมปุส ซิตี้ การ์เด้น คือการลงทุนที่ปลอดภัยที่สุด ในอนาคตของคุณ
ในอนาคตที่กำลังจะมาถึง และในขณะเดียวกันลูกค้าของเราก็พร้อมที่จะเป็นเจ้าของและเข้าอยู่ เราได้คอยอัพเดทพร้อมรวบรวมข้อมูลต่างๆ ให้การจัดการทรัพย์สินของคุณเป็นไปอย่างถูกต้อง รวดเร็ว และง่ายดาย รวมถึงการบริการหลังการขาย ที่เราจะยังคอยดำเนินการให้คุณโดยไม่มีวันสิ้นสุด นั่นคือ คำมั่นสัญญา ของเรา

อ่านเพิ่มเติม

Availability

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *